Căn bếp của bà nội trợ dâm

Phân loại:Ảnh nóng nghệ sĩChương trình giải trí Hong Kong và Đài LoanTình cảmPhim lẻ Hồng Kong và Đài LoanThể thaoPháp Khu vực:Anh Năm:Năm 1980 Đạo diễn:Thạch Hạ Bình Diễn viên chính:Keller전해일RinoVittorio CabrioliMartine GedeckKurumi ReiVũ Nguyệt HiLarsonJohn man rợAlcázar Tình trạng:Hoàn thành

Căn bếp của bà nội trợ dâmThứ37Tóm tắt nội dung tập trực tuyến:Hơn mười phút sau, cô ấy nhấc chân ra và nói với tôi: "Được rồi, không còn đau nữa. Cảm ơn Tiểu Thất. Ồ, đã hơn mười giờ rồi. Em về ngủ đi, anh cũng vậy." muốn đi tắm." Tôi vẫn mải mê nhìn vào âm đạo của cô ấy, không để ý, chỉ ậm ừ, thấy tôi không phản ứng, cô ấy không nhịn được mà nâng người lên nhìn tôi, thấy ánh mắt tôi đang nhìn chằm chằm. ở âm đạo của mình, cô ấy tự nhiên khép chân lại. . Lúc này tôi mới nhận ra cô ấy đang nhìn mình, tôi xấu hổ không biết phải làm sao, đồng thời dương vật của tôi cương cứng và đang ấn vào quần lót của tôi.

Căn bếp của bà nội trợ dâmThứ3TậpTóm tắt nội dung

Tôi không thể tin được bây giờ cô ấy đang tắm ở đây. Tôi nín thở, nhìn thấy thầy Viên đang chậm rãi cởi quần tất, quần lót và những bộ đồ hạ thân khác, đợi một lúc mới nghe thấy tiếng nước xả, để cẩn thận hơn, tôi lén lút đứng trên bàn nhìn xuống phía dưới. Bên cửa sổ phòng tắm, thân hình trắng như tuyết của cô Viên khiến tôi choáng váng như một quả bom, khiến tôi phấn khích.Khi nhìn thấy cô ấy lau chùi phần bụng dưới hơi lồi lõm của mình, tôi không khỏi xuất tinh, nhanh chóng dùng giấy vệ sinh lau tinh dịch trên tay, nhưng khi nghĩ đến thân thể trắng như tuyết của thầy Viên, phần thân dưới của tôi trở nên khó chịu. sau một thời gian lại cứng lại Bangbang. Khi nhìn lại, cô phát hiện cô Nguyên đã rút đầu sen ra khỏi đầu ống, cắm đầu ống vào phần thân dưới của mình, chậm rãi co giật, nhưng cô hơi nheo mắt lại, giống như đang rất thoải mái. .

Dự đoán bạn thích

Tất cả video và hình ảnh trên trang web này đều được thu thập từ Internet, bản quyền thuộc sở hữu của người sáng tạo, trang web này chỉ cung cấp dịch vụ trang web và không cung cấp lưu trữ tài nguyên, cũng không tham gia ghi âm.

Phía trên