VID 20151229 WA0001

Phân loại:Kinh dịTrẻ em (tiếng Anh)Tình cảmĐấu võPhim hoạt hình điện ảnhPháp Khu vực:Nhật Bản Năm:Năm 1988 Đạo diễn:Thần Tú Lư Diễn viên chính:Sueyoshi HiroshiMisaki AzumiCleeseCésarAki KatagirimajaniMustaphaZhu WeijianAitana々Dennis Miller Tình trạng:Cập nhật đến tập 34

VID 20151229 WA0001Thứ57Tóm tắt nội dung tập trực tuyến:Ngực cô ấy không to, từ B đến C nhưng rất đàn hồi và không hề lỏng lẻo chút nào. Tôi hôn môi cô ấy, hôn tai và cổ cô ấy rồi đưa tay phải vào trong chiếc quần lót nhỏ của cô ấy. Cô ấy không có nhiều tóc, lại cô đặc, không biết trông như thế nào, nhưng cảm giác rất mềm mại, nhẹ nhàng vuốt tóc một hồi, tôi vuốt xuống không chút cản trở, chỉ giữ nguyên. Âm vật trong vài giây. Tôi chỉ đặt ngón tay lên miệng Taohuayuan, nó hoàn toàn ướt, không nhiều nhưng rất trơn, tôi chỉ dùng một ngón tay ra vào miệng cô ấy và cô ấy đã rên rỉ; Cùng lúc đó, một tay của cô ấy cũng trực tiếp đưa nó từ mép quần lót của tôi, nắm lấy dương vật sưng tấy của tôi và di chuyển lên xuống rất nhanh. Một lúc sau, tôi cảm thấy không gian để cử động trong quần lót của mình quá nhỏ nên tay còn lại của tôi đến giúp đỡ, tôi di chuyển dương vật và bi của mình ra khỏi phía bên trái của quần lót và bắt đầu di chuyển nó rộng rãi.

VID 20151229 WA0001Thứ65TậpTóm tắt nội dung

Nếu bạn muốn ngủ, sẽ có người ném gối cho bạn. Trong lòng đang vui mừng, tôi nói một cách thiếu chân thành rằng giường quá nhỏ và hai chúng tôi lại quá chật. Vừa nói xong tôi thực sự muốn tự vả vào mồm mình, nếu cô ấy bảo đặt máy tính lên giường đọc thì tôi xui xẻo quá! Đúng là một con lợn ngu ngốc đang động dục!Chúng tôi vừa đi vừa trò chuyện, thành phố quá nhỏ và không có nhiều cảnh sắc, tôi chỉ có thể kể lại tất cả những gì tôi đã thấy và nghe trong nửa năm qua ở đây nên không có gì bị gián đoạn. May mắn thay, cô ấy cũng rất quan tâm. giỏi hợp tác với chủ đề của mình nên tôi vui vẻ đi bộ về cho đến khi trời gần tối, tôi đi ngang qua siêu thị mua một ít rau và thịt, cộng thêm một chai rượu vang đỏ Bordeaux.

Dự đoán bạn thích

Tất cả video và hình ảnh trên trang web này đều được thu thập từ Internet, bản quyền thuộc sở hữu của người sáng tạo, trang web này chỉ cung cấp dịch vụ trang web và không cung cấp lưu trữ tài nguyên, cũng không tham gia ghi âm.

Phía trên