Ra mắt phiên bản đầy đủ HD

Phân loại:Phim Hong Kong và Đài LoanGiải tríTình cảmPhim hàiPhim tài liệuTrung Quốc Khu vực:Khác Năm:Năm 1983 Đạo diễn:Chỉ Bingwu Diễn viên chính:Vương Nguyên Nguyên.CorreaYireMireilleCao Trường HỉTrần Mẫn ChiLewinsachaMặt trăng chiênRiyone Miyazaki Tình trạng:Cập nhật đến tập 51

Ra mắt phiên bản đầy đủ HDThứ16Tóm tắt nội dung tập trực tuyến:Tôi dừng lại, giáo sư Zhang ngồi xuống thảm, nhìn tôi đang ngậm đôi tất hôi hám trong miệng, cười nói: "Thật sự rất vui. Nào, cởi tất ra đi."

Ra mắt phiên bản đầy đủ HDThứ60TậpTóm tắt nội dung

Giáo sư Zhang trả lời: "Bà già đó đang đi công tác! Thật khó chịu! Bà ấy mỗi ngày thì thầm vào tai tôi, như vậy sẽ tốt cho ông hơn, mọi chuyện đều thuận theo trái tim tôi."Giáo sư Zhang nghỉ ngơi một lúc, đứng dậy, lấy hai chai soda trong tủ lạnh trong bếp, mở một chai và nói với tôi: "Nào, con khốn, đến uống một ít đi." Tôi bước tới và uống soda.

Tất cả video và hình ảnh trên trang web này đều được thu thập từ Internet, bản quyền thuộc sở hữu của người sáng tạo, trang web này chỉ cung cấp dịch vụ trang web và không cung cấp lưu trữ tài nguyên, cũng không tham gia ghi âm.

Phía trên