Con cu giả này chẳng làm cho dì thấy sướng gì cả, mau lấy con cặc của con làm cho dì sướng đi

Phân loại:KhácPhim hoạt hình Hồng Kong và Đài LoanTình cảmHành độngChương trình nói xấuKhác Khu vực:Hàn Quốc Năm:Năm 2009 Đạo diễn:Phân tích Sophora japonica Diễn viên chính:Haruka MotogamiKurokawaIrvingAnuradhaCharlizeTrương ThiệuEckertNeimarkThân Mạn NhiÀlex Tình trạng:Cập nhật đến tập 25

Con cu giả này chẳng làm cho dì thấy sướng gì cả, mau lấy con cặc của con làm cho dì sướng điThứ84Tóm tắt nội dung tập trực tuyến:Mẹ: Không sao đâu, con trai tôi đang giúp tôi đánh con ong vào mông tôi.

Con cu giả này chẳng làm cho dì thấy sướng gì cả, mau lấy con cặc của con làm cho dì sướng điThứ74TậpTóm tắt nội dung

Thế là tôi liền đưa tay xuống eo mẹ, vòng eo của mẹ rất gầy, nghe nói sau khi sinh con sẽ tăng cân nhưng thân hình hoàn toàn không thấy được, sau đó tôi ngồi xổm xuống trong khi rửa mông cho mẹ. Khi tôi bước xuống, tôi xấu hổ khi thấy cả khuôn mặt tôi hướng vào bộ phận kín của mẹ, mẹ tôi nhìn khuôn mặt đỏ bừng của tôi rồi lại mỉm cười, đỡ tôi dậy và nói: Đây là nơi nhét cặc nam giới. âm đạo của người phụ nữ, như bạn sẽ biết khi bạn lấy vợ trong tương lai.Nghe xong tôi không biết phải nói gì chỉ gật đầu, thế là tay tôi bắt đầu di chuyển xuống ngực mẹ, tôi sờ vào ngực mẹ và nghĩ rằng ngực mẹ mềm quá, một lúc sau mẹ mới nói. Lại nữa: Con ơi, eo, mông, mông đều cần phải giặt ở đây.

Dự đoán bạn thích

Tất cả video và hình ảnh trên trang web này đều được thu thập từ Internet, bản quyền thuộc sở hữu của người sáng tạo, trang web này chỉ cung cấp dịch vụ trang web và không cung cấp lưu trữ tài nguyên, cũng không tham gia ghi âm.

Phía trên