MADRASTRA CACHONDA PIDE QUE LE QUITE LAS GANAS CON MI POLLA GRANDE

Phân loại:Nhạc kịchPhim ngoại quốcTình cảm4KAnime Nhật BảnTây Ban Nha Khu vực:Trung Quốc Năm:Năm 2002 Đạo diễn:Cố Lương Tử Hiên Diễn viên chính:Lăng YênHe ZongdaoChung Chu HồngKotonoShawnaTrí tuệ Robertmón chiênNgười bạcKenta KudoTrần Triệu Dung Tình trạng:Cập nhật đến tập 05

MADRASTRA CACHONDA PIDE QUE LE QUITE LAS GANAS CON MI POLLA GRANDEThứ31Tóm tắt nội dung tập trực tuyến:Bạn kể cho tôi nghe đi! Hãy kể cho giáo viên nghe chuyện vừa xảy ra, tôi có thể giúp gì cho bạn?

MADRASTRA CACHONDA PIDE QUE LE QUITE LAS GANAS CON MI POLLA GRANDEThứ19TậpTóm tắt nội dung

Hồi học lớp 3 cấp 2, tôi ở trọ một mình trong căn nhà riêng gần trường, chủ nhà là một phụ nữ độc thân khoảng ngoài 40 tuổi, xinh xắn, nước da trắng và nhỏ nhắn. Tôi gọi bà là bà Vương, chồng bà Vương đi công tác nước ngoài quanh năm nhưng chỉ dịp Tết mới về nhà. Hàng ngày khi đi học về, tôi ở một mình trong phòng, đọc sách, học tập và sống một cuộc sống rất bình thường. Nhà của chủ nhà rất rộng, có năm phòng ngủ và ba phòng khách, ba tầng trên dưới, ba phòng ngủ ở tầng hai và hai phòng ngủ ở tầng ba, bà Vương ở tầng ba còn tôi ở tầng ba. tầng 2. Các phòng khá rộng rãi, nhưng chỉ có một phòng tắm, và nó ở ngay cạnh phòng tôi. Tắm rửa và thư giãn đều có ở đó.Mặc dù bà Vương cũng có phòng tắm ở tầng ba nhưng lần nào bà cũng thích tắm ở tầng hai, thời điểm luôn là lúc tôi chuẩn bị thức dậy vào buổi sáng, tiếng ồn khiến tôi phải đi vệ sinh. dậy sớm, sáng luôn phải đợi cô rửa tay, ngoan mới được đi. Sau đó tôi nghĩ ra một cách, một hôm, năm phút trước khi bà Vương đứng dậy đi tắm, tôi trần truồng chạy vào phòng tắm, không mặc gì để tắm, đợi một lúc, bà Vương tôi cũng đến. đi tắm. Cô ấy bước vào cửa phòng tắm, chỉ mặc quần đùi, áo lót và dép lê. Tôi chuẩn bị cho cô ấy bước vào, giả vờ chuẩn bị bước vào bồn tắm, nhìn thấy vẻ mặt của cô ấy, cô ấy vui vẻ nói: Bà Vương , còn sớm thế. Đã đến giờ đi tắm rồi. Tôi vừa cho nước vào. Tại sao bạn không tắm trước trong khi tôi ị trước?

Dự đoán bạn thích

Tất cả video và hình ảnh trên trang web này đều được thu thập từ Internet, bản quyền thuộc sở hữu của người sáng tạo, trang web này chỉ cung cấp dịch vụ trang web và không cung cấp lưu trữ tài nguyên, cũng không tham gia ghi âm.

Phía trên